ee? Omedetou gozaimasu! Never been to Boracay. Wish I could go there too but I guess not in the near future. Probabaly, I may never even get to go there...money issue...
danun?! kalungkOt nman! i'll just post a pic kung loloobin po. ;)
chino kachama mo?yaman................................. =)
weehhh.. ipOn kaya kami sa accounting! yun un.. kami sa accounting tsaka sila sir Gilbert and Rose.. o di ba chutchal.. =)
inggit din ako..never been there..pero pipilitin kong makapunta! hehe.. =)magkano po ang fare? PM me naman..hehe.. =)
ee? Omedetou gozaimasu! Never been to Boracay. Wish I could go there too but I guess not in the near future. Probabaly, I may never even get to go there...money issue...
ReplyDeletedanun?! kalungkOt nman! i'll just post a pic kung loloobin po. ;)
ReplyDeletechino kachama mo?yaman................................. =)
ReplyDeleteweehhh.. ipOn kaya kami sa accounting! yun un.. kami sa accounting tsaka sila sir Gilbert and Rose.. o di ba chutchal.. =)
ReplyDeleteinggit din ako..never been there..pero pipilitin kong makapunta! hehe.. =)
ReplyDeletemagkano po ang fare? PM me naman..hehe.. =)